SỰ LỰA CHỌN TIN CẬY


Laptop Cũ HCM nơi Mua Bán Laptop Cũ Giá Rẻ tại TP.HCM







CHÀO MỪNG CÁC BẠN TỚI CTY BÁN LAPTOP CŨ GIÁ RẺ NHẤT TPHCM


Chúng tôi luôn tự hào là CTY chuyên bán laptop cũ giá rẻ và uy tín nhất TPHCM, Bạn thường có câu hỏi là: ở đâu bán laptop cũ giá rẻ máy có chất lượng không, bảo hành ra sao, có sợ họ lừa không.. Quý khách hàng sẽ yên tâm khi mua các sản phẩm laptop cũ của chúng tôi.
Hotline đặt hàng: 0934029599




[Mới] Laptop Acer Aspire E1-432 NX.MGCSV.001 - Celeron / 14” / 2GB (Đen)

Giá: 5.999.000vnđ





Thông số: 

  • HĐH Linux 
  • Xử lý Intel Celeron 2955U 1.4GHz 
  • Bộ nhớ RAM 2GB 
  • Ổ cứng 500GB 5400rpm
  •  Đồ họa Intel HD Graphics


Giá Cũ là: 9.000.000vnd

Chi tiết sản phẩm Acer Aspire E1-432 NX.MGCSV.001 - Celeron / 14” / 2GB (Đen)

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • Thân máy
  • Pin
  • Sạc
  • Tài liệu HDSD
Laptop Acer Aspire E1-432 thuộc dòng Aspire của Acer ra đời để hướng đến đối tượng khách hàng có nhu cầu sở hữu một chiếc laptop có hiệu năng linh hoạt với mức giá thành phải chăng. Là chiếc laptop có màn hình tiêu chuẩn 14inch bên cạnh kiểu dáng lịch lãm và thời trang, laptop Acer Aspire E1-432 mang đến hiệu năng xử lý công việc vượt trội với bộ xử lý lõi kép 1.4GHz, RAM 2GB và ổ cứng 500GB.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Xử lý công việc nhanh chóng
Dành cho người dùng văn phòng hoặc học sinh có nhu cầu sử dụng máy tính để học tập, máy được trang bị bộ xử lý dual-core Intel Celeron 2955U 1.4Ghz, RAM 2GB (có thể nâng cấp lên đến 8GB), và ổ cứng 500GB. Bộ xử lý tích hợp chip đồ họa Intel HD Graphics tối ưu hóa nhu cầu giải trí chất lượng cao và sử dụng năng lượng hiệu quả.
Acer Aspire E1 432
Công nghệ màn hình CineCrystal 14” HD
Sở hữu màn hình 14” độ phân giải HD phát triển trên công nghệ CineCrystal độc quyền của Acer mang đến khả năng tái tạo màu sắc và độ tương phản tối đa. Ngoài ra, bạn cũng có thể trình chiếu phim hoặc hình ảnh lên màn hình HDTV để thưởng thức với bạn bè và người thân thông qua cổng HDMI.
Kết nối mọi lúc, mọi nơi
Video Chat thú vị hơn với Crystal Eye HD webcam và microphone tích hợp mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh tối ưu. Bên cạnh đó, kết nối Wifi chuẩn n giúp bạn luôn giữ liên lạc với bạn bè trên mạng xã hội và lướt web nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Chức năng quản lý, sao lưu dự phòng
Giảm thiểu lo lắng về việc mất tập tin chương trình khi laptop được trang bị tính năng Acer Backup Manager giúp phục hồi ngay tức thì các tập tin hệ thống đã được sao lưu trước đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Acer Aspire E1 432
Ổ cứng dung lượng 500GB
Lưu trữ thoải mái những bộ sưu tập phim ảnh yêu thích cũng như những tài liệu công việc hằng ngày trên một ổ cứng dung lượng lớn 500GB. Biến máy tính thành một trung tâm giải trí đa phương tiện tuyệt vời, sẵn sàng thoả mãn nhu cầu giải trí của bạn mọi lúc mọi nơi.
Kết nối đa dạng 
Bên cạnh kết nối Wifi, HDMI, laptop còn được tích hợp cổng hình ảnh VGA để kết nối với máy chiếu, 2 cổng USB 2.0 và 1 cổng USB 3.0 để kết nối thoải mái với các thiết bị ngoại vi, đầu đọc thẻ nhớ multi trong 1 và jack cắm tai nghe cho bạn đắm chìm trong không gian âm nhạc sống động của riêng mình.


Xem Chi Tiết hoặc Mua sản phẩm này tại đây:

Sản phẩm cùng loại

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Đăng nhận xét

 
Trang Chủ | Liên Hệ
Copyright © 2011. Laptop Cũ HCM nơi Mua Bán Laptop Cũ Giá Rẻ tại TP.HCM - All Rights Reserved
Thiết kế: Bá Bông 0987 083 258